Cảm hứng sáng tạo của các thương hiệu trong năm Giáp Thìn

Trong văn hóa truyền thống phương Đông, Long là thiêng vật lịch sử một thời, hình tượng cho tới quyền uy, phú quý và phát đạt. Trong văn hóa truyền thống nước Việt Nam, Long ý nghĩa vô nằm trong đặc trưng.

Theo truyền thuyết, người Việt với xuất xứ cao quý kể từ “con Rồng con cháu Tiên”. Không chỉ là hình tượng cho tới nguồn gốc xuất xứ nòi giống như dân tộc bản địa nước Việt Nam, Long còn là một thần linh, căn nhà của mối cung cấp nước, mang đến mức độ sinh sống mạnh mẽ, thực hiện cho tới vụ mùa tươi tốt. Hình hình ảnh Long cũng ăn vào tiềm thức, trở nên tên thường gọi của những vùng khu đất như Thăng Long (rồng bay); Hạ Long (rồng hạ); Cửu Long (chín rồng)…

Bạn đang xem: Cảm hứng sáng tạo của các thương hiệu trong năm Giáp Thìn

Lấy hứng thú kể từ con cái giáp của năm Giáp Thìn, một loạt tên thương hiệu đang được tạo ra hình tượng Long với muôn hình vạn trạng. Chẳng hạn như gốm sứ Minh Long đang được đi ra bộ thu thập Tượng Rồng, tôn vinh văn hóa truyền thống dân tộc bản địa kể từ tầm nhìn tạo ra kể từ những người dân con trẻ.

Các tên thương hiệu chi tiêu và sử dụng như Coca Cola, KitKat, Maison Marou… đều lấy hình hình ảnh Long hoặc hình tiết Long bên trên vỏ hộp thành phầm ngày Tết nhằm khoác áo mới mẻ cho tới thành phầm mùa Tết, thú vị sự để ý của người tiêu dùng. Lifebouy ra mắt phiên bạn dạng “Thanh Long” - loại trái khoáy thay mặt đại diện cho tới thiêng vật năm Giáp Thìn…

Chuỗi hotel SOJO Hotels cũng đem hình hình ảnh thiêng vật như ý này vô vào kiến thiết visual mùa Tết và kết phù hợp với những hoạt động và sinh hoạt vui chơi nhằm tạo ra tuyệt hảo với khách hàng tồn tại.

Biểu tượng Long theo dõi phong thái chibi là điểm vượt trội vô không khí JO247 Lounge.

Biểu tượng Long theo dõi phong thái chibi là điểm vượt trội vô không khí JO247 Lounge.

Tới SOJO Hotels mùa Tết, người tiêu dùng yêu thích với những chú Long phương Đông dáng bộ xinh xẻo, được tô điểm kể từ ngoài hotel cho tới sảnh tiếp đón quý khách và bên trên những phong bao thiên lí xinh xẻo.

Những phong bao thiên lí với chú Long dễ thương và những câu nói. chúc “bao dzui”.

Những phong bao thiên lí với chú Long dễ thương và những câu nói. chúc “bao dzui”.

Theo thay mặt đại diện của chuỗi hotel này, SOJO Hotels ham muốn mượn hình hình ảnh Long nhằm gửi cho tới người tiêu dùng thông điệp Dragon Up, mơ ước năm mới tết đến khởi vận Long như ý, đủ đầy và phát đạt sau 1 năm cũ ăm ắp thách thức, trở ngại.

Không gian tham tươi tắn sang trọng và quý phái của hotel cũng ngập không gian tiệc tùng, lễ hội với khơi, mai, quất và những loại hoa... điều đặc biệt, ở từng hotel, JO247 Lounge lại được tô điểm chủ thể Tết và ngày xuân theo dõi phong thái khác lạ với khá nhiều góc check-in thú vị.

Góc check-in Tết ở hotel SOJO Hotel Lao Cai.

Góc check-in Tết ở hotel SOJO Hotel Lao Cai.

Xem thêm: Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ăn đu đủ chín mỗi ngày?

Góc check-in Tết bên trên SOJO Hotel Dak Lak.

Góc check-in Tết bên trên SOJO Hotel Dak Lak.

Khu quầy bar và boardgames cũng rất được bổ sung cập nhật thêm thắt những thưởng thức thư giãn giải trí với những hoạt động và sinh hoạt độc đáo và khác biệt như: Gấp origami Long như ý, Bốc thăm hỏi trúng thưởng, Check-in nhận đá quý....

Khách tồn tại bên trên SOJO Hotel Ga Hanoi nhập cuộc trò nghịch ngợm hấp tấp origami như ý.

Khách tồn tại bên trên SOJO Hotel Ga Hanoi nhập cuộc trò nghịch ngợm hấp tấp origami như ý.

Bốc thăm hỏi trúng thưởng mang tới bất thần cho tới khác nước ngoài ghé SOJO Hotels mùa Tết.

Bốc thăm hỏi trúng thưởng mang tới bất thần cho tới khác nước ngoài ghé SOJO Hotels mùa Tết.

Bên cạnh cơ, tiếp tích điện cho tới khách hàng du xuân nghịch ngợm Tết, chuỗi SOJO Hotels cũng mang tới những mâm cỗ Tết nhiều mẫu mã và bổ sung cập nhật vô list thức uống những loại trà trái cây, trà chăm sóc nhan, những loại cocktail mới mẻ kỳ lạ, “giải ngấy” Tết như Trà Quýt Hibicus, Cocktail New JO, Matcha Đậu Xanh...

Tận hưởng trọn ngày xuân với thực đơn Tết bao gồm trà và bánh bên trên SOJO Hotels.

Tận hưởng trọn ngày xuân với thực đơn Tết bao gồm trà và bánh bên trên SOJO Hotels.

Xem thêm: Dân mạng phẫn nộ đề nghị phạt nặng 2 kẻ tạt đầu ô tô, đánh người trên vành đai 2

Để đón nhận Xuân Giáp Thìn 2024, SOJO Hotels với ưu đãi hạn chế cho tới 35% giá bán chống, không tính phí tự động giặt là với những khách hàng tồn tại. Khuyến mãi này vận dụng bên trên 12 hotel toàn chuỗi.

Theo những Chuyên Viên, sự tạo ra với hình tượng Long đã hỗ trợ những tên thương hiệu thực hiện mới mẻ hình hình ảnh mùa Tết, mang đến những xúc cảm mới mẻ, thưởng thức mới mẻ cho tới người tiêu dùng. Qua mẩu chuyện mới mẻ kỳ lạ về thiêng vật của năm được kể vì chưng ngôn từ kiến thiết, phối hợp vui chơi hoặc nhiều phát minh tạo ra không giống, những tên thương hiệu cũng thêm phần phủ rộng văn hóa truyền thống dân tộc bản địa, đẩy mạnh những độ quý hiếm nhưng mà phụ thân ông đang được lưu giữ gìn.

Bảo Anh